CHIA SẺ

Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

GIÁ BÁN CÂY SỨ THÁI GIỐNG BAO NHIÊU?

Sứ Thái một trong những loại Cây Cảnh Đẹp ngày càng được nhiều người ưa chuộng đặc biệt là vào dịp “Tết đến xuân về”. Trong dịp tết Cây Sứ Thái còn là món quà tặng đầy ý nghĩa cho dịp năm mới cho những người thân trong gia đình hay bạn bè đồng nghiệp. Ngoài việc mua những Chậu Cây Sứ Thái ở cửa hàng Cây Kiểng, Bạn có thể tự tay ươm trồng, tạo tán cho những Chậu Sứ Thái để trang trí và làm quà cho mọi người.


Cây Sứ Thái Giống

Giá bán Hạt Giống Sứ Thái

Tự tay nhân giống Sứ Thái bằng hạt là một trong những việc tốn công sức nhưng với chi phí lại rất rẻ. Hơn nữa, Bạn có thể nhân giống được nhiều cây giống cùng một lúc, nhiều màu hoa khác nhau.

Hiện một túi Hạt Sứ Thái gồm 5 hạt có giá bán chỉ từ 20-30 ngàn đồng. Bạn có thể mua hạt giống, mua đất, giá thể, chậu về tự ươm thành cây giống tại nhà. Khi cây cao khoảng 30-40cm, Bạn có thể đánh bầu vào chậu đã chuẩn bị sẵn để chăm sóc, tạo tán cho cây nở hoa theo ý muốn.


Giá bán Hạt Giống Sứ Thái

Giá bán Cây Sứ Thái Giống bao nhiêu?

Để tiết kiệm công ươm trồng, trồng cây thì bạn có thể Mua Cây Sứ Thái Giống tại của vườn ươm hoặc các địa chỉ bán Cây Hoa Kiểng trên toàn quốc. Cây Sứ Thái Giống có nhiều kích thước, năm tuổi khác nhau.

Với những cây càng lớn hoặc có độ tuổi lớn thì giá thành càng cao. Trung bình với cây có chiều cao từ 40cm được trồng trong chậu có đường kính 20cm (chậu nhựa hoặc chậu sứ) có giá bán từ 100.000-200.000 đ/cây.


Giá bán Cây Sứ Thái Giống bao nhiêu

Hoặc với những cây giống ghép 1 bo có giá từ 100.000 đ/cây, với những Cây Sứ Thái ghép 3 bo trở lên giá từ 150.000- 200.000 đ/cây.

Bạn có nhu cầu Mua Cây Sứ Thái Giống với số lượng lớn vui lòng liên hệ Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn qua số Hotline 0389667517 hoặc truy cập website http://cayxanhgianguyen.com/ để biết thêm chi tiết và Đặt Hàng Online.