CHIA SẺ

Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

VƯỜN ƯƠM CÂY XANH GIA NGUYỄN BÁN CÂY SỨ THÁI GIỐNG

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn là đơn vị chuyên cung cấp các loại Cây Giống Hoa Kiểng, Cây Công Trình, Cây Xanh Trang Trí sân vườn. Trong đó, Cây Hoa Sứ Thái là một trong những Giống Hoa Kiểng có hoa đẹp, cho hoa quanh năm được nhiều người ưa chuộng. Do đó, Cây Xanh Gia Nguyễn đã dày công ươm trồng, tạo dáng những Cây Hoa Sứ Thái làm kiểng để sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.


Cây Hoa Sứ Thái

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn có thể cung cấp Cây Sứ Thái Giống với số lượng lớn

Cây Xanh Gia Nguyễn với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ươm trồng và chăm sóc cây xanh, với hệ thống vườn ươm rộng lớn, nhân viên chăm sóc cây xanh giàu kinh nghiệm. Vườn ươm Gia Nguyễn tự tin có thể cung cấp cho khách hàng số lượng lớn Cây Sứ Thái Giống trong thời gian nhanh nhất.


Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn có thể cung cấp Cây Sứ Thái Giống với số lượng lớn

Tại vườn ươm, Chúng tôi luôn có sẵn các Giống Sứ Thái từ các Giống Sứ Thái Truyền Thống đến các Giống Sứ Thái Lai Tạo. Khách hàng cần chỉ cần gọi điện để lại địa chỉ là chúng tôi giao hàng tận nhà.

Đặc điểm Cây Sứ Thái Giống tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn

Cây Sứ Thái Giống ở Cây Xanh Gia Nguyễn không chỉ có nhiều chủng loại mà còn nhiều kích thước khác nhau, rất đa dạng phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng. Ngoài ra, Chúng tôi cũng có những Cây Sứ Thái được ươm trồng từ hạt và những Cây Sứ Thái được ươm trồng bằng phương phát chiết cành để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng từ dễ tính đến khó tính.

Những Cây Sứ Thái với kích thước nhỏ được đặt trong bầu, trong chậu nhỏ rất phù hợp cho những dự án Cây Xanh Đô Thị, Cây Xanh Công Trình. Những Cây Sứ Thái lớn hơn, đã có củ lớn được tạo thế và hoa được trồng trong chậu sứ to được khách hàng mua về đặt tại các sảnh tòa nhà lớn, văn phòng…


Đặc điểm Cây Sứ Thái Giống tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn

Với phương châm phục vụ “Khách hàng là trọng tâm, kinh doanh bằng chữ tín” Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng. Khách hàng có nhu cầu mua Cây Sứ Thái Giống với kích thước và số lượng tùy ý vui lòng liên hệ số Hotline 0937670722 để được tư vấn và báo giá.

Với những khách hàng ở xa, ngoại tỉnh chúng tôi sử dụng xe chuyên dụng để vận chuyển cây giống hoặc gửi xe khách tới cho quý khách. Quý khách hàng có thể truy cập website http://cayxanhgianguyen.com/ để biết thêm về các dự án cây trồng mà chúng tôi đã cung cấp cho các đối tác, khách hàng trên cả nước.